Đá bóng phủi xu hướng mới của cánh mày râu

 Bóng đá phủi là một trong những xu hướng được yêu thích của cánh mày râu sau những ngày làm mệt mỏi. Bạn đã biết gì về bóng đá phủi chưa? Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Đá bóng phủi – Nơi kết giao người với người

Từ phủi mang một ý nghĩa là bụi bặm, phong trào và không chuyên. Và ghép với đá bóng thì ý chỉ những trận bóng tự phát, không chuyên. Những trận bóng mang đến sự vui vẻ, giao lưu giữa anh em là chính. 

Đây là nơi để kết nối những anh em có chung sự đam mê với bóng đá, thích hoạt động thể thao.

Đá bóng phủi là hình thức bạn tham gia bộ môn vua nhưng không nhất thiết phải đầu tư giày xịn, bóng xịn. Bạn chỉ cần đôi giày thoải mái cùng quả bóng căng tròn là đã có thể có 1 trận bóng đá phủi cùng anh em.

Và các sân bóng nhỏ ngày càng kín lịch từ những trận bóng giao hữu từ các đội bóng “không chuyên” nhưng đam mê. 

…..

Rèn luyện sức khỏe, gắn kết đồng đội

Tham gia sân chơi bóng đá phủi mọi căng thẳng, buồn bực trong một ngày làm việc sẽ được giải tỏa, cho người chơi tinh thần sảng khoái nhất, có một cái đầu minh mẫn giúp tăng hiệu quả công việc. Không những vậy đây cũng là một môn thể thao giúp gắn kết người chơi, gắn kết tinh thần đồng đội, giúp tăng mối quan hệ, gắn chặt tình đồng nghiệp trong công ty, các cầu thủ trong đội bóng và giữa các công ty, doanh nghiệp tham gia đá bóng với nhau.

 …..

Chi tiết xem tại: https://bongdaphui.org/da-bong-phui-xu-huong-moi-cua-canh-may-rau/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bộ môn đá bóng phủi

Cách sút bóng bổng trong đá bóng phủi chính xác nhất

3 cách đá phạt góc sân 7 người hiệu quả