Các kỹ thuật để đá sân bóng phủi 5 thành viên

 Để tham gia các trận bóng đá 5 người bạn nên tìm hiểu qua các kỹ thuật phù hợp và hiệu quả nhất. Dưới đây là bài viết chia sẻ các kỹ thuật để đá sân bóng phủi 5 thành viên mới nhất mà bạn nên biết.

Kỹ thuật đá bóng dứ trên sân 5v5

Kỹ thuật đá bóng dứ trên sân bóng phủi 5 thành viên là kỹ thuật giả vờ sút bóng vô cùng khó và đẳng cấp, ít ai có thể sử dụng được thành thạo. Trong bất kỳ trường hợp nào, các cầu thủ hậu vệ đều có xu hướng nhấc chân lên hoặc quay người, xoạc thật nhanh vào người cầm bóng. Chúng ta có thể thực hiện kỹ thuật dứ để qua mắt được thủ môn của đối thủ một cách dễ dàng.

Lợi ích của kỹ thuật đá bóng dứ

Lợi ích của kỹ thuật đá bóng dứ trên sân bóng phủi là có thể cắt đuôi được đối thủ và có nhiều cơ hội để có góc sút rộng hơn và khả năng đánh lừa đối thủ ngay cả khi đang trong một trận đấu đầy quyết liệt.

Cách kỹ thuật đá bóng dứ hoạt động

Kỹ thuật đá bóng dứ rất hay ở chỗ có thể đẩy bóng đi cách người từ 30 – 50 cm và làm động tác giả sút bóng. Trong khi hậu vệ đối thủ có động tác phản ứng thì lập tức giả sút bóng một nhịp sẽ làm cho bên kia không kịp phản ứng phản kháng lại. Khi cầu thủ đội đi nhanh thì đối thủ sẽ sát sao cũng có động thái đi nhanh theo, mình đi chậm thì họ cũng đi chậm. Trong lúc này chúng ta bất ngờ tăng tốc thật nhanh hoặc ngoặt bóng thì đối thủ sẽ không theo kịp hoặc bị mất phương hướng. Đây cũng là điểm đặc biệt trong kỹ thuật dứ bóng này.

…..

Kỹ thuật phòng ngự trong bóng đá 5 người

Kỹ thuật phòng ngự bóng đá 5 người gồm có phòng thủ đối mặt trực tiếp, phòng ngự song hành, phòng ngự tư thế 45 độ, phòng thủ tư thế xoay lưng, phòng ngự đeo bám.

Cách phòng thủ sân 5 người – đối mặt trực tiếp: Đây là cách phòng ngự đối diện mặt đối phương và gây áp lực rất lớn. Mục đích của phòng thủ đối mặt trực tiếp sân 5 là gây sức ép để đối phương mắc sai lầm.

Kỹ thuật phòng ngự bóng đá 5 người – song hành: Đây là cách phòng thủ hậu vệ chạy song hành cùng tiền đạo theo hướng phòng ngự. Với kỹ thuật phòng thủ này thì hậu vệ phải tì đè hoặc xoạc bóng với tiền đạo đối phương.

…..

Chi tiết xem tại: https://bongdaphui.org/chien-thuat-cac-ky-thuat-de-da-san-bong-phui-5/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bộ môn đá bóng phủi

Cách sút bóng bổng trong đá bóng phủi chính xác nhất

3 cách đá phạt góc sân 7 người hiệu quả