Cách sút bóng bổng trong đá bóng phủi chính xác nhất

 Các kỹ thuật sút bóng bổng trong đá bóng phủi thường được các cầu thủ khi thi đấu sử dụng nhằm nâng cao khả năng ghi bàn và giành chiến thắng. Dưới đây là một số cách sút bóng bổng hiệu quả nhất mà Bóng đá Phủi chia sẻ. Hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn cách sút bóng bổng trong đá bóng phủi cực chính xác

Nhiều người nghĩ rằng sút bóng bổng là một kỹ năng khá phức tạp vì vừa phải cân nhắc đảm bảo cho bóng di chuyển trên cao mà vẫn phải có lực. Nhưng chỉ cần bạn nắm được và thực hiện theo các bước sau đây thì sút bóng bổng không còn có thể làm khó bạn:

Bước ra xa và bắt đầu chạy lấy đà đá bóng

Việc lấy đà này giúp cho lực từ chân bạn chuyền vào quả bóng được mạnh hơn giúp bóng di chuyển nhanh và có lực hơn. Bạn nên chạy lấy đà tối thiểu khoảng 3 đến 6 bước chân, lực của các bước chân lấy đà sẽ tăng dần đến bước cuối cùng khi bạn sút bóng.

Cách đặt chân trụ so với vị trí của bóng

Để thực hiện kỹ năng sút bóng bổng một cách hiệu quả và chính xác thì vị trí chân trụ của bạn so với quả bóng có khoảng cách lý tưởng là 1 đến 2 bước chân. Nếu bạn để chân trụ quá gần bóng thì bóng sẽ bị sệt và cú đá đó sẽ dễ bị hỏng.

….

Một số nguyên tắc cần lưu ý trong cách sút bóng bổng

Trước khi chia sẻ cách sút bóng bổng chúng tôi muốn bạn đọc ghi nhớ những nguyên tắc bắt buộc trong kỹ thuật bóng đá này ngay dưới đây. Bạn sẽ không thể thực hiện được kỹ thuật đá bóng bổng nếu bỏ qua, xem nhẹ những nguyên tắc này nhé:

  • Đặt chuẩn xác chân trụ: với kỹ thuật sút bóng bổng, chân trụ mặc dù không phải tiếp xúc trực tiếp với trái bóng nhưng lại quyết định phần lớn lực sút cũng như sự chính xác của quả bóng. Nếu bạn đặt chân trụ không chuẩn, tỉ lệ bóng bị sai đến 50% rồi.

  • Vị trí của chân trụ với quả bóng quyết định bóng đi bổng hay đi sệt: có thể nói kỹ thuật sút mạnh và kỹ thuật sút bóng bổng được thực hiện gần như nhau nhưng sẽ khác nhau ở khoảng cách của chân trụ tới quả bóng. Khi chân trụ ở khoảng cách xa với quả bóng sẽ tăng biên độ của chân sút với quả bóng và giúp đường bóng đi bổng. Ngược lại chân trụ gần với quả bóng sẽ giúp quả bóng đi sệt.

…..

Chi tiết xem tại: https://bongdaphui.org/huong-dan-cach-sut-bong-bong-trong-da-bong-phui/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bộ môn đá bóng phủi

3 cách đá phạt góc sân 7 người hiệu quả